Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Xe thiết bị vệ sinh inax bon bon trên cầu Nhật Tân


Trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh Seabig thường xuyên có những đơn hàng lớn của khách hàng đặt mua hãng thiết bị vệ sinh inax qua Đông Anh. Điển hình là Dự Án Nhà Máy Sam Sung do Seabig cung cấp trên trục đường vận chuyển Từ Hà Nội qua Đông Anh đến Thái Nguyên. Nhu cầu của khách hàng mua thiet bi ve sinh Inax xây sửa nhà tại khu vực Đông Anh ngày càng tăng cao chính vì thế khi cây cầu Nhật Tân hoàn thành là niềm vui lớn của Hà Nội cũng như người dân trên cả nước.
xe thiết bị vệ sinh inax bon bon trên cầu nhật tân
Xe thiết bị vệ sinh inax đang trên đường vận chuyển chuẩn bị qua cầu Nhật Tân. Trên xe trở rất nhiều hàng thiết bị phòng tắm inax như bồn cầu inax, bàn cầu inax, sen vòi inax, bồn tiểu, toielet, bồn tắm....

Thiết bị vệ sinh Inax đang qua cầu Nhật Tân
Cây cầu Nhật Tân nối liền giữa Thành Phố Hà Nội thẳng đến Sân Bay Nội bài trở thành một luồng giao thông thuận tiện cho người dân, rút ngắn thời gian di chuyển từ cảng hàng không quốc tế Nội Bài tới trung tâm Hà Nội. Ngày thông đường Cầu Nhật Tân có rất nhiều người đến xem và vui mừng chụp ảnh tại đây. Cây cầu hiện đại bề thế, chắc được hoàn thiện bởi sự kết hợp giữa Việt Nam và Nhật Bản. Một công trình kỹ thuật cao và thẩm mỹ tuyệt đẹplà điểm nhấn cho cảnh quan trên sông Hồng qua thủ đô với kiểu dáng kiến trúc đẹp.
 
Rất nhiều xe đang lưu thông trên Cầu Nhật Tân




Xe thiết bị vệ sinh inax từ Đông Anh qua cầu Nhật Tân về Hà Nội
Khách hàng khi mua thiết bị phòng tắm inax tại Seabig qua Đông Anh có thể đặt hàng qua điện thoài hoặc qua website bạn sẽ nhận được những sản phẩm tốt nhất có giá thành ưu đãi nhất. Những chuyến xe chở hàng thiết bị vệ sinh inax sẽ trở lên nhanh chóng hơn khi cây cầu Nhật Tân đã lưu thông có thể làm hài lòng khách hàng về thời gian. Seabig luôn luôn cung cấp những thiết bị vệ sinh chính hãng lớn nhất cho khách hàng và đảm bảo quá trình vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, an toàn nhất.
Nguồn: http://www.Thietbivesinhinax.Vn/vn/home/tin-tuc/xe-thiet-bi-ve-sinh-inax-bon-bon-tren-cau-nhat-tan_211.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét